Hổ trợ trực tuyến

Bán Hàng - 094-2275-999

Bán Hàng - 094-2275-999

Bán hàng - 085-320-3333

Bán hàng - 085-320-3333

Bán hàng - 0243-999-5225

Bán hàng - 0243-999-5225

Fanpage Facebook

Lượt khách ghé thăm

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Tư vấn lựa chọn máy pha cafe gia đình tốt nhất

Tư vấn lựa chọn máy pha cafe gia đình tốt nhất
 
Mặc dù pha cà phê bằng phin vẫn còn khá phổ biến nhưng không phải ai cũng có thời gian để chờ pha một phin cà phê. Chính vì thế, với những người đam mê thức uống này thì chắc hẳn họ sẽ muốn mua một chiếc máy pha cà phê để có thể thưởng thức những ly cà phê tại nhà mỗi ngày. Vậy máy pha cafe gia đình loại nào tốt nhất chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này.
 
Tư vấn lựa chọn máy pha cà phê gia đình tốt nhất
Tư vấn lựa chọn máy pha cà phê gia đình tốt nhất
 

1. Lý do bạn nên chọn một chiếc máy pha cafe gia đình

 
Để có một ly cà phê thơm ngon đúng chuẩn nó sẽ phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố trong đó có hai yếu tố chính quan trọng nhất đó là chất lượng của cà phê và cách pha chế. Theo các chuyên gia nhiệt độ nước để pha cà phê phải đảm bảo đạt từ 90 - 96 độ c. Ngoài ra thời gian pha cũng ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng, hương vị của một ly cà phê, và khoảng thời gian tốt nhất để pha một ly cà phê đảm bảo thơm ngon là khoảng từ 6 đến 8 phút, và nó tùy thuộc theo hình thức pha.
 
Lý do bạn nên chọn một chiếc máy pha cà phê gia đình
Lý do bạn nên chọn một chiếc máy pha cà phê gia đình
 
Bởi vậy, nếu pha cà phê với nước nhiệt độ nước quá nóng hoặc trong thời gian quá lâu thì hương vị thơm ngon nhất của cà phê sẽ bị mất. Và ngược lại, nếu nước không đủ nhiệt độ và pha trong thời gian ngắn, quá nhanh thì ly cà phê của bạn sẽ có vị đắng và hơi chua.
Trên đây là những lý giải cho việc tại sao bạn nên mua một máy pha cafe gia đình, bởi máy sẽ giúp bạn kiểm soát được nhiệt độ của nước cũng như thời gian pha cà phê mà cách pha thủ công bằng phin không thể làm được.
 
Vậy máy pha cà phê loại nào phù hợp sử dụng trọng gia đình và có khả năng kiểm soát tối ưu nhiệt độ, thời gian, chất lượng của những ly cà phê chúng ta sẽ tìm hiểu ở phần tiếp theo của bài viết.
 

2. Có mấy loại máy pha cafe và nên chọn máy pha cafe gia đình loại nào?

 
 
Nên chọn máy pha cà phê gia đình loại nào
Nên chọn máy pha cà phê gia đình loại nào
 
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy pha cà phê với những tính năng cũng như giá thành khác nhau. Xét về cách thức hoạt động máy pha cà phê thường được chia thành 2 loại chính là máy pha cà phê bán tự động và máy pha cà phê tự động.
 

- Máy pha cà phê tự động

 
Đây là dòng máy pha cà phê được chế tạo và trang bị nhiều tính năng thông minh với nhiều nút điều khiển hiện đại. 
 
+ Ưu điểm của máy pha cà phê tự động
 
Loại máy pha cà phê này có chất lượng cà phê ngon hơn, tốc độ pha cà phê nhanh hơn các sản phẩm từ máy pha cà phê bán tự động.
Ngoài ra, máy pha cà phê loại này có khả năng tự căn chỉnh lượng nước, cũng như nhiệt độ nước, độ ấm của cà phê trong quá trình pha.
Chất lượng của những ly cà phê rất đồng đều. Không chỉ có vậy các dòng máy pha cà phê cao cấp còn được trang bị thêm tính năng xay hạt cà phê thành bột.
 
+ Nhược điểm của dòng máy pha cà phê tự động
 
Nhược điểm duy nhất của dòng máy pha cà phê tự động này đó là nó có giá thành khá cao nên nó thích hợp sử dụng trong các nhà hàng, các quán cà phê sang trọng và những gia đình có điều kiện.
 

- Máy pha cafe bán tự động

 
Đây là dòng máy pha cafe được chế tạo với những tính năng đơn giản dòng sản phẩm này có mức giá khá đa dạng phù hợp nhu cầu sử dụng cũng như tình hình tài chính của người tiêu dùng hiện nay.
 
+ Ưu điểm của máy bán tự động
 
Ưu điểm của loại máy pha cà phê này là có thể điều chỉnh hương vị cà phê theo nhu cầu sử dụng.
 
+ Nhược điểm của máy pha cafe bán tự động
 
Chất lượng cà phê khi pha bằng loại máy này thường không đồng đều, máy không có tính năng tự động tắt, do đó phải đứng canh máy để chờ tắt và loại này chỉ dùng được cafe dạng bột.
 
Giá thành đa dạng từ bình dân tới cao cấp do đó nó được sử dụng phổ biến trong các gia đình.
 

-  Tư vấn lựa chọn mua máy pha cafe gia đình phù hợp

 
Khi chọn mua máy pha cafe gia đình cần phải lưu ý lựa chọn theo các yếu tố sau:
 
+ Các tính năng và giá thành của sản phẩm
 
Các dòng máy pha cafe gia đình hiện rất đa dạng về chủng loại và giá thành hiện nó có mức giá từ vài trăm nghìn tới vài triệu đồng. 
 
Hầu hết các dòng máy cà phê được chế tạo dùng trong gia đình thường có phải chăng và được thiết kế với những tính năng đơn giản và rất dễ sử dụng.
 
Và với những dòng máy pha cà phê gia đình loại này người sử dụng cần phải nắm rõ được cách thức hoạt động của máy thì mới có thể sử dụng và pha được những ly cà phê chất lượng. Ví dụ như cách căn chỉnh lượng nước, căn chỉnh lượng bột cà phê đưa vào máy sao cho chuẩn nhất. Thậm chí để chính xác bạn cần phải đong đếm lượng bột cà phê cần cho vào máy bằng các thiết bị cân đo chính xác, chuyên dụng.
 
Các dòng máy bán tự động cao cấp hơn một chút được nhập khẩu từ Châu Âu, như Ý, Thụy Sỹ, Đức...thường có thêm chức năng kiểm soát nhiệt độ chính xác, chức năng làm nóng, đánh sữa. Những sản phẩm bán tự động có các chức năng kiểm soát này sẽ giúp cà phê pha ngon hơn.
 
Còn đối với các sản phẩm máy pha cà phê gia đình cao cấp hơn, chuyên nghiệp hơn như máy pha cà phê bán tự động thường được sử dụng trong các quán cà phê, nhà hàng sang trọng và những gia đình có điều kiện.
 
Các loại máy này thường được tích hợp hệ thống xay hạt cà phê thành bột nên sẽ đảm bảo được chất lượng cà phê không bị pha các loại bột khác.
 
Dòng máy pha cà phê này được trang bị nhiều tính năng nên người dùng hoàn toàn có thể bấm các nút tùy chọn theo nhu cầu, sở thích của mình như: Espresso, Macchiato, Latte, Cappuccino... cùng với các mức độ đậm nhạt ở những nhiệt độ khác nhau.
 
Đặc biệt dòng máy pha cafe gia đình cao cấp này còn có khả năng kiểm soát nhiệt độ của nước, hoặc nhiệt độ của sữa, và độ ấm, lượng cà phê cần cho vào máy để có một hoặc nhiều ly cà phê chính xác. Không chỉ có vậy những ly cà phê được pha bằng máy này có độ đậm đặc cao chính vì thế nó giúp tiết kiệm được lượng cà phê đồng thời đảm bảo được hương vị cà phê thơm ngon tuyệt đối.
 

-  Chọn thương hiệu máy pha cafe gia đình tốt nhất

 
Khi nhắc tới máy pha cà phê kinh doanh hoặc dùng cho gia đình chúng ta không thể không nhắc tới những thương hiệu đình đám như Rancilio, Breville, Casadio, Nuova Simonelli. . . Đây là những thương hiệu được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng cũng như tin tưởng sử dụng. 
 
Những thương hiệu này thường nổi tiếng với các dòng sản phẩm máy pha cà phê chuyên dụng đắt tiền dùng trong các nhà hàng, quán cà phê, khách sạn sang trọng những gia đình có điều kiện lựa chọn.
 
Không chỉ được tích hợp nhiều tính năng thông minh cùng độ bền cao, các dòng máy pha cà phê này thường có thiết kế sang trọng, đẹp mắt phù hợp với mọi môi trường sử dụng.
 
Còn ở phân khúc giá tầm trung hay giá rẻ quý vị có thể lựa chọn các thương hiệu máy pha cà phê như Delonghi, Philips, Tiross, Electrolux... Với người tiêu dùng Việt đây là những thương hiệu rất phổ biến và có nhiều mẫu phù hợp dùng pha cà phê trong gia đình. Và thương hiệu Delonghi đang được sử dụng nhiều nhất bởi nó có độ bền cao, chất lượng cà phê tốt nhất trong nhóm các thương hiệu này. 
 
Trên đây là những thông tin về việc lựa chọn máy pha cafe gia đình phù hợp, hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn khi tìm mua cho gia đình mình một chiếc máy pha cà phê. Mọi chi tiết cũng như có những thắc mắc gì quý vị vui lòng tham khảo tại http://bancaphetrungnguyen.com.
Nguồn: http://bancaphetrungnguyen.com/

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)