Hổ trợ trực tuyến

Bán Hàng - 094-2275-999

Bán Hàng - 094-2275-999

Bán hàng - 085-320-3333

Bán hàng - 085-320-3333

Bán hàng - 0243-999-5225

Bán hàng - 0243-999-5225

Fanpage Facebook

Lượt khách ghé thăm

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
Cà phê Sáng tạo 8 Trung Nguyên - 250gr

Cà phê Sáng tạo 8 Trung Nguyên - 250gr

(6 đánh giá)

5000125

Trung Nguyên, Việt Nam

24 tháng.

• Cà phê Sáng tạo 8 Trung Nguyên được chọn lựa từ những hạt cà phê Arabica, Robusta, Excelsa ngon nhất của Việt Nam, Jamaica, Barazil, Ethiopia, là sản phẩm cà phê siêu sạch, sáng tạo và kích thích não. • Cà phê được sản xuất trên công nghệ của Châu Âu, công thức phối trộn huyền bí • Hương vị: Được phối trộn từ những loại hạt cà phê khác nhau mang đến sự tròn vị, vị đắng nhẹ của hạt Robusta, mùi thơm bền, hương thơm sâu, thanh vị lưu giữ lâu trong vị giác. Nước cà phê pha có màu nâu cánh gián

210,000 đ

210,000 đ

Cà phê Sáng tạo 8 Trung Nguyên 250gr

Bằng cả tình yêu và sự đam mê cà phê mãnh liệt nhất, những hạt cà phê nguyên gốc và tốt nhất thế giới đã được chắt chiu, chọn lựa một cách tỉ mỉ kết hợp với những bí quyết rang xay huyền bí phương Đông, chúng tôi gửi đến những người yêu và sành cà phê hơn cả một ly cà phê thơm ngon, quyến rũ bậc nhất mà còn là một năng lượng đặc biệt. Nguồn năng lượng cho sự khởi động của trí não, cho cảm hứng của những ý tưởng sáng tạo và cho những thành công.

Khơi nguồn sáng tạo: Sáng tạo nên lịch sử và cà phê là bí quyết của các vĩ nhân, người thành đạt.

- Với công thức 3S, chúng tôi tạo ra những sản phẩm cà phê siêu Sạch, tuyệt ngon dành cho người Sành cà phê, chuyên cho hoạt động Sáng tạo của não.

- Một sản phẩm của tập đoàn chuyên cà phê, “Sống cà phê, chết cà phê”.

Có hàng ngàn loại cà phê nhưng chỉ có 1 loại duy nhất siêu sạch, tuyệt ngon và chuyên kích thích não sáng tạo. Chỉ có ở Trung Nguyên, kết hợp cùng bí quyết rang xay đặc biệt tạo nên hương vị riêng biệt 

 

Thành phần: Để tạo nên tuyệt phẩm dòng cà phê cao cấp sáng tạo 8, các chuyên gia cà phê của Trung Nguyên đã trải qua nhiều năm nghiên cứu và chọn lọc kỹ lưỡng, sử dụng những loại hạt Arabica, Robusta, Excelsa ngon nhất cùng công thức phối trộn chuyển biệt để tạo nên hương vị đặc trưng mà không lẫn với bất cứ loại cà phê nào

 

Hương vị và màu sắc: Được phối trộn từ những loại hạt cà phê khác nhau mang đến sự tròn vị, vị đắng nhẹ của hạt Robusta, mùi thơm bền, hương thơm sâu, thanh vị lưu giữ lâu trong vị giác. Nước cà phê pha có màu nâu cánh gián nhạt.

 

 

cà phê sáng tạo 8 250gr

Cà phê Sáng Tạo 8 của Trung Nguyên được gọi là "Cà phê của nguyên thủ và ngoại giao” vì sự tinh tế và đặc biệt trong hương vị của nó mà khó có thể tìm thấy ở loại cà phê nào. Đây là một sản phẩm phù hợp làm quà tặng cho những người am hiểu và sành về cà phê.

 

 

 

 

Mã sản phẩm  5000125
Thương Hiệu  Trung Nguyên
Đơn vị tính  Gói
Quy cách đóng  24 Gói/Thùng
Trọng lượng tính  250gr
Kích thước  265*72*40 mm
Hạn sử dụng  2 năm
Xuất xứ  Việt Nam
Chỉ tiêu chất lượng  Độ ẩm ≤ 5 % Hàm lượng cafeine ≥ 1 %
Hướng dẫn sử dụng Chỉ sử dụng Phin pha Cà phê đặc biệt của Trung Nguyên mới cảm nhận được hương vị và giá trị của tách cà phê. Phù hợp với mọi cách uống

Cách pha chế đúng điệu cho cốc cà phê chế phin ngon

Nếu ai chỉ đơn giản nghĩ rằng, pha cà phê phin là chỉ cho cà phê, đổ nước sôi và chờ đợi thì đó là một sai lầm. Dù đúng là chỉ có những bước đơn giản như thế, nhưng muốn có một cốc cà phê phin ngon, đòi hỏi người pha phải có phương pháp, và đó cũng là cả một nghệ thuật.

Cầm trong tay gói cà phê cao cấp sáng tạo 8 là bạn đã có được 50% yếu tố thành công cho ly cà phê ngon của mình. Còn 50% còn lại, bạn hãy áp dụng cách sau:

- Chọn mua phin được làm từ nhôm vì nó có tính giữ nhiệt và giữ mùi tốt. Có 2 loại phin đó là phin to (120 gram), phin nhỏ (30 gram). Tùy theo nhu cầu, bạn chọn phin phù hợp

- Trước khi pha cà phê, dùng nước sôi làm nóng phin để tránh cà phê bị sốc nhiệt khi đổ nước sôi vào, đồng thời cũng giúp làm ấm cà phê trong phin.

- Đong cà phê vào phin rồi dùng tay vỗ đều thành phin để cho cà phê được rải đều, dùng tim phin nén vừa đủ chặt rồi xoay ¼ vòng phin để tại nên cấu trúc đan xen lẫn nhau ở bột cà phê.

- Đổ nước sôi lần một là chờ ngâm cà phê. Bước này giúp cà phê nở đều và ủ mùi để giữ hương thơm lâu. Phin nhỏ đổ 20ml nước sôi, ngâm trong 3 phút còn phin lớn đổ 150ml nước sôi và ngâm 20 phút.

- Sau thời gian ủ, dùng tay ấn nhẹ tim phin rồi tra nước lần 2: phin nhỏ 50ml nước sôi và phin lớn là 300ml nước sôi, sẽ cho ra lượng nước cafe tương ứng là 30-40 ml và 220-240 ml.

Chú ý:

- Nước sôi để ở nhiệt độ từ 88-98 độ C sẽ cho cà phê có hương vị ngon nhất.

- Sau khi pha chế, nên sử dụng luôn, không nên để qua đêm vì nó sẽ bị chua do tăng tính axit, đồng thời cà phê cũng bị sền sệt, nhơn nhớt mất đi sự đậm đà và đặc trưng.

 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)