Hổ trợ trực tuyến

Bán Hàng - 094-2275-999

Bán Hàng - 094-2275-999

Bán hàng - 085-320-3333

Bán hàng - 085-320-3333

Bán hàng - 0243-999-5225

Bán hàng - 0243-999-5225

Fanpage Facebook

Lượt khách ghé thăm

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Địa chỉ cung cấp và phân phối cà phê hạt nguyên chất ở đâu

Địa chỉ cung cấp và phân phối cà phê hạt nguyên chất ở đâu

 

Cà phê một thức uống cho ngày làm việc năng động, chúng là một phần không thể thiếu cho hoạt động cả ngày. Tuy nhiên trên thị trường gần đây các cơ sở chuyên phân phối cà phê hạt nguyên chất được mở bán tràn lan không đảm bảo chất lượng.

 

Bạn đã tìm mua khắp nơi đều không thấy hài lòng về sản phẩm, bạn cần một nơi phân phối cà phê hạt nguyên chất và đảm bảo chất lượng
 

 1. Cà phê nguyên chất


Được sử dụng vào đầu thế kỷ thứ 9, cà phê là một loại thức uống rất được ưa chuộng, có nguồn gốc từ các vùng nhiệt đới Châu Phi và các vùng Comoros, Mauritius, Madahascar và Reunion của Ấn Độ. Ngày nay chúng được trồng rộng rãi trên khắp thế giới bởi khả năng thích nghi với nhiều khí hậu khác nhau, ở Việt nam cà phê được trồng rất nhiều ở Tây Nguyên.

 

Cà phê hạt nguyên chất là một loại cà phê được chế biến từ trái cà phê chín mọng chất lượng được chọn lựa kỹ càng, qua quá trình sơ chế, tách vở và phơi, sấy khô tạo ra được những hạt cà phê nguyên chất và đảm bảo chất lượng.
 
- Đặc điểm


Trong hạt cà phê có tính axit nên có thể gây kích thích với người sử dụng do trong hạt cà phê có chứa hàm lượng caffeine. Chúng được làm thức uống khá phổ biến trên thế giới. Loại thức uống này có thể được pha chế và phục vụ ở nhiều dạng khác nhau.

 

Hạt cà phê nguyên chất khi rang lên có mùi thơm dịu dàng, quyến rũ, màu nước pha nâu nhạt không sánh đặt, khi uống vô có vị đắng dịu, chua thanh tự nhiên, tạo cảm giác sạch ở đầu lưỡi. Với công thức rang hotair trên dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại đã tạo ra được sự khác biệt cho những hạt cà phê mang đầy bản sắc đam mê, với hương vị nồng nàn và lôi cuốn, hàm lượng caffein rất cao trong hạt cà phê đã tạo nên được một mùi hương, một niềm đam mê bất tận cho những ai thưởng thức.

 

                                                  

 Công nghệ rang hotair hồi khí hiện đại

- Công dụng


Cà phê không chỉ đơn thuần là một thức uống theo thói quen hàng ngày, nhiều người sử dụng cà phê với nhiều mục đích khác nhau như: giải khát, tạo sự hưng phấn trong công việc hàng ngày. Đặc biệt được chị em phụ nữ rất ưa chuộng trong việc làm đẹp cải thiện tuổi thanh xuân.

 

• Nhờ thành phần chất khoáng như magie, canxi, kali và hàm lượng hợp chất polyphenols một chất chống oxy hóa hữu ích, có tác dụng trung hòa các gốc tự do để ngăn chặn quá trình làm tổn thương tế bào và DNA hỗ trợ ngăn ngừa tim mạch, ung thư cũng như ngăn chặn quá trình lão hóa. Cà phê hạt có thể đem lại những lợi ích cho sức khỏe mà bạn sẽ không thể ngờ tới.


• Là một thức uống có hàm lượng calo thấp, nên việc sử dụng cà phê vào mỗi buổi sáng sẽ giúp làm tăng quá trình trao đổi chất, đốt cháy calo nhanh chóng hỗ trợ tốt cho người muốn giảm béo và giữ dáng thon gọn.


• Nhờ hợp chất phenol trong hạt cà phê có thể giúp ngăn ngừa xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não. Cà phê hạt được xem là một thực phẩm giàu chất chống oxy hóa tự nhiên, giữ cho máu và huyết áp luôn ổn định.


• Cà phê hạt có thể làm giảm nguy cơ đái tháo đường nhờ hợp chất insulin giúp điều tiết và ngăn ngừa bệnh đái tháo đường cũng như rối loạn chức năng nội mô.


• Làm giảm cholesterol trong dạ dày nên uống cà phê thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa quá trình tạo sỏi túi mật.


• Những người thường xuyên uống cà phê có thể giúp ngăn ngừa bệnh xơ gan lên đến 80%.


• Nhờ thành phần caffeine trong cà phê có thể giúp hỗ trợ điều trị hen suyễn, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư gan, ung thư vú, tiền liệt tuyết và đại tràng đến 50%.


• Ngoài ra, cà phê còn có rất nhiều công dụng cho sức khỏe như giảm nguy cơ mất bệnh parkinson và làm sạch dạ dày cũng như hệ tiêu hóa, kéo dài tuổi thọ và giúp thông minh, giảm nguy cơ mắc bệnh gout. 

 

Không chỉ là thức uống mà lại rất có lợi cho sức khỏe.

Không chỉ là thức uống mà lại rất có lợi cho sức khỏe.

 

2. Như thế nào là hạt cà phê chất lượng


Một hạt cà phê nguyên chất được đánh giá là chất lượng khi hạt cà phê đó không chứa những chất độc hại cho sức khỏe người sử dụng, không được sử dụng các chất phụ gia, tạo mùi hay pha thêm hạt khác vào như hạt đậu nành, hạt bắp, không được sử dụng chất bảo quản, cũng như phải được lựa chọn từ những trái cà phê hạt to, chất lượng, không  thuốc trừ sâu, không chất kích thích.

 

Quy trình lựa chọn tạo nên hạt cà phê phải được đảm bảo vệ sinh, an toàn và chặt chẽ từng khâu. Trái cà phê phải là những trái chín mọng chất lượng cùng với phương pháp rang thủ công bài bản để tạo ra những hạt cà phê hạt chất lượng. 

 

Quy trình rang xay và chọn lọc kỹ càng.

Quy trình rang xay và chọn lọc kỹ càng.

 

3. Phân phối cà phê hạt nguyên chất ở đâu?


Hiện nay có rất nhiều nơi cung ứng, phân phối cà phê hạt nguyên chất nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của thị trường. Tuy nhiên việc tìm nơi phân phối cà phê hạt nguyên chất ở đâu là chất lượng? quả thực với tình hình các loại cà phê không rõ nguồn gốc được bày bán tràn lan thì câu hỏi đó sẽ khiến bạn đau đầu và gặp nhiều khó khăn hơn.

 

Đã nhiều lần bạn phải ngậm đắng nuốt cay khi mua phải những hạt cà phê nguyên chất giả mạo, không đảm bảo chất lượng, sau một thời gian sử dụng chúng không chỉ khác vị nguyên chất, mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn. Chính vì vậy việc tìm mua tại những cơ sở uy tín là một vấn đề hết sức khó khăn.
 
Nếu bạn là một tín đồ của cà phê thì chắc hẳn bạn cũng mong muốn tìm được một địa chỉ phân phối cà phê hạt nguyên chất ngon và chất lượng, nhưng lại băn khoăn không biết phải tìm mua ở đâu. Nếu bạn muốn tìm mua một địa chỉ cung cấp và phân phối hạt cà phê hạt chất lượng hãy đến với chúng tôi.
 
Chuyên cung cấp và phân phối cà phê hạt nguyên chất sẽ làm hài lòng bạn, tại đây bạn sẽ được thỏa niềm đam mê khi được thưởng thức cà phê hạt nguyên chất chính hiệu mà lại an toàn cho sức khỏe. Chúng tôi không chỉ phân phối cà phê hạt, mà bạn còn có nhiều sự lựa chọn như có thể mua cà phê rang xay tại chỗ, cà phê bột tùy vào yêu cầu của khách hàng chuyên cung cấp và phân phối cà phê hạt nguyên chất được chọn lựa từ những hạt cà phê chất lượng nhất. 

Chúng tôi xin giới thiệu các dòng sản phẩm hạt nguyên chất để quý khách có thể tham khảo:

Cà phê hạt mộc Trung Nguyên Sucsess 1 với thành phần Arabica, Robusta đã được phối trộn với giá 185.000/kg

 

                                              

 

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp:

Hạt cà phê mộc nguyên chất  Eak Coffee. Với 3 dòng hạt khác nhau

- Eak Robusta sàng 18, gu truyền thống, thể chất đậm : 140.000/kg

- Eak 70% Robusta và 30% Arabica Cầu Đất, vị cân bằng : 160.000/kg

- Eak Arabica Cầu Đất sàng 18, vị chua thanh trái cây, hương dịu nhẹ : 180.000/kg

                                               ca-phe-nguyen-chat-ha-noi

 

 

 

Công ty TNHH phát triển thương mại dịch vụ An Nam, tại Lô E6.9 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội với một đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình bạn sẽ không phải gặp khó khăn về giá cả cũng như thắc mắc về cà phê. Ngoài ra chúng tôi luôn cố gắng không chỉ đảm bảo cho bạn về những cà phê hạt nguyên chất, uy tín mà còn phải đảm bảo sự hoàn hảo ngay cả trong hương vị và an toàn sản phẩm trước khí tiến hành cung cấp cho khách hàng, việc tẩm ướp các loại phụ gia, pha thêm bột khác hay rang cháy đen là những điều tối kỵ tại công ty không được phép vi phạm.

 

Nếu bạn muốn mua những loại cà phê hạt nguyên chất, có thể truy cập tại http://bancaphetrungnguyen.com/ chuyên phân phối cà phê hạt khiến bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm luôn tự tin là một cơ sở chuyên cung cấp và phân phối những loại cà phê uy tín, chất lượng được đặt lên hàng đầu chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn.

Nguồn: http://bancaphetrungnguyen.com/


 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)