Hổ trợ trực tuyến

Bán Hàng - 094-2275-999

Bán Hàng - 094-2275-999

Bán hàng - 085-320-3333

Bán hàng - 085-320-3333

Bán hàng - 0243-999-5225

Bán hàng - 0243-999-5225

Fanpage Facebook

Lượt khách ghé thăm

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Địa chỉ cung cấp cà phê hạt rang xay nguyên chất

Địa chỉ cung cấp cà phê hạt rang xay nguyên chất 100%
 
Chìa khóa cho một ly cà phê thơm ngon chắc chắn nằm ở cà phê. Hạt cà phê càng rang kỳ công, xay mịn bấy nhiêu thì hương vị cà phê càng nồng đượm, quyến rũ bấy nhiêu. Vì vậy, hãy bỏ thời gian lựa chọn chính xác hạt cà phê chất lượng cao để mỗi phút giây thư giữa của bạn đều thật thỏa mãn với ly cà phê của mình. Một trong những loại cà phê được ưa chuộng nhất chính là cà phê hạt rang xay. Tuy nhiên, để chọn được cà phê hạt rang xay nguyên chất lại không đơn giản. Nếu bạn thuộc nhóm chưa biết, hãy tham khảo bài viết dưới đây.
 

1. Khái niệm cà phê hạt rang xay là gì?

 

cà phê rang xay nguyên chất
 
Đây là loại cà phê được chế biến từ nguyên liệu là hạt cà phê 100%.
 
Trước khi bắt tay vào lựa chọn loại cà phê này, đầu tiên bạn phải hiểu khái niệm nó là gì, hương vị thế nào, sản xuất ra sao, pha chế gồm các bước nào. Cà phê hạt rang xay là loại cà phê được chế biến từ nguyên liệu là hạt cà phê 100%. Các hạt cà phê được lựa chọn vô cùng kỹ càng, đạt chất lượng tốt nhất, đặc biệt, không chứa các loại phụ gia, tạp chất khác như: bột bắp, cơm cháy rang, đậu rang,...Nhờ vậy, hương vị được giữa trọn vẹn, đậm đặc và nguyên chất.
 
Loại cà phê này có thể được trộn với bơ, rượu hoặc ủ trong môi trường, nhiệt độ nhất định để đảm bảo phong vị nguyên thủy nhất. Đây là một quá trình đòi hỏi nhiều công đoạn, thời gian và công sức của người trồng, sản xuất, chế biến, pha chế.
 
Quá trình cầu kỳ này không chỉ tạo ra loại cà phê thơm ngon thượng hạng, chuẩn vị mà còn góp phần bảo vệ người dùng khi không sử dụng độc tố, chất hóa học cũng như bảo vệ môi trường, không gây hại cho hệ sinh thái nhờ các khâu làm thủ công. Ly cà phê hạt rang xay có hương vị đậm đà, nhẹ nhàng đầy cuốn hút sau khi loại bỏ vị đắng, chua và vị khét trong quá trình rang, xay, ủ kỹ lưỡng.
 
Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại cà phê rang xay làm đồ uống ưa thích hàng ngày của mình vì chất lượng cao của nó.
 
Các hạt cà phê được lựa chọn kỹ càng, đạt chất lượng tốt nhất
 

2. Phân biệt cà phê hạt rang xay thật – giả

 
Là loại cà phê được nhiều khách hàng lựa chọn, nhiều cơ sở đã lợi dụng thi hiếu khách hàng để tung ra những loại cà phê kém chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng, pha trộn nhiều tạp chất, chất hóa học, phụ gia nhằm kiếm chác, trục lợi. Do đó, bạn nên nắm được một số điểm khác nhau giữa cà phê hạt rang xay chính cống với cà phê giả tràn lan trên thị trường.
 

- Phân biệt mùi hương

 
Mùi hương của cà phê nguyên chất rất nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng lưu hương rất lâu, để lại sự sâu lắng, quyến rũ khó cưỡng. Hương cà phê nguyên chất không hề nồng đậm hay mạnh mẽ như nhiều người lầm tưởng. Vì vậy, nếu nhận được ly cà phê có mùi thơm quá nồng, vị quá mạnh thì bạn nên đặt dấu hỏi về chất lượng cà phê được sử dụng.
 
 
Mùi hương của cà phê nguyên chất rất nhẹ nhàng, dịu dàng
 

- Phân biệt màu sắc

 
Ly cà phê nguyên chất không hề có màu đen quánh như ở những quán cà phê vỉa hè hay pha. Dù có rang kỹ đến đâu, cà phê đen đến thế nào, bột và nước cà phê sẽ không quá đen. Vì vậy, hãy yêu cầu thử pha một chút cà phê trước khi mua để kiểm tra màu sắc, xem có đúng là cà phê hạt rang xay chính cống hay không. Nếu đúng, đừng bao giờ mua loại cà phê đó. Còn nếu không, hãy yên tâm mua và sử dụng loại cà phê bạn đang chọn.
 
Màu chuẩn của cà phê nguyên chất là nâu đậm hay nâu cánh gián. Khi uống kèm đá sẽ chuyển sang màu hổ phách, rất trong trẻo và quyến rũ. Khi để ra ánh nắng, màu nâu cà phê trở nên lung linh rất đẹp, khác hẳn màu đen đặc của những ly cà phê có tạp chất. Như vậy là đủ để bạn biết, ly cà phê bạn đang uống là cà phê hóa chất hay cà phê nguyên chất rồi, đúng không?
 

- Phân biệt bằng trực giác

 
Nghe có vẻ vô lý nhưng đúng là trực giác của người tiêu dùng đôi lúc sẽ giúp họ phân biệt được đồ thật – đồ giả. Với cà phê cũng vậy, hãy tinh ý một chút để lựa chọn loại cà phê chất lượng an toàn cho bản thân và gia đình. 
 
Ngay cả khi bạn bước vào 1 quán cà phê có máy xay hạt cà phê để xay và phê cà phê ngay tại quán thì chưa chắc ly cà phê của bạn là nguyên chất. Đừng để những loại máy móc đó đánh lừa vì rất có thể nhiều chủ quán vẫn có thể thêm bột bắp, bột đậu, cơm cháy rang và tạp chất khác vào cà phê để thu thêm lợi nhuận. Và nếu không may bạn uống phải ly cà phê có tạp chất, đừng quên dựa vào mùi vị và màu sắc để nhận biết trường hợp này nhé.
 

3. Lựa chọn nhà cung cấp cà phê hạt rang xay uy tín

 
Để yên tâm, bạn hãy tìm đến các nhà cung cấp cà phê hạt rang xay uy tín để có thể tự pha cà phê nguyên chất tại nhà. Một trong số các nhà cung cấp cà phê được tin tưởng hiện nay chính là Công ty TNHH Phát triển Thương mại Dịch vụ An Nam với trang web www.bancaphetrungnguyen.com. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm cà phê hạt rang xay nguyên chất với giá thành phải chăng, được khách hàng tin dùng.
 
Phân biệt cà phê nguyên chất với cà phê bẩn dựa vào mùi hương và màu sắc
 
Đối với dòng cà phê hạt rang xay, An nam cung cấp 4 loại là cà phê chế phin, cà phê sáng tạo, cà phê Gourmet Blend, House Blend, Premium Blend và cà phê Chữ I ( khát vọng), chữ S (Chinh phục), chữ E. Đây đều là những loại cà phê được khách hàng ưa chuộng vì luôn đảm bảo nguyên liệu 100% từ hạt cà phê nguyên chất, trải qua quá trình rang, xay, ủ kỹ lượng, công phu, cầu kỳ để giữ nguyên được tinh chất, hương vị và sự quyến rũ của hạt cà phê thứ thiệt. 
 
Ngoài dòng cà phê này, công ty còn có nhiều sản phẩm nổi trội khác như dòng cà phê cao cấp với cà phê chồn Weasel Trung Nguyên, Cà phê chồn Legend Trung Nguyên- The Legend Coffee và Cafe Sáng tạo 8 Trung Nguyên, cà phê hoà tan G7 Trung Nguyên, sữa đặc Brother và các loại trà khác như: Lipton, Dilmah, Cozy, Icetea và trà Kim Anh.
 
Với uy tín và chất lượng được khẳng định ngay từ khi ra đời, trang web www.bancaphetrungnguyen.com vẫn đang hàng ngày mang đến cho quý khách những sản phẩm cà phê chất lượng cao, giá cả phải chăng và “sạch”. Hệ thống website luôn làm việc 24/7 và thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới đến người tiêu dùng. Nếu bạn chưa thử hay còn băn khoăn, hãy truy cập website ngay và chat với nhân viên tư vấn để được tư vấn lựa chọn sản phẩm ưng ý.
 
Lựa chọn cà phê hạt rang xay nguyên chất 100% luôn là nỗi trăn trở của những người yêu cà phê. Nếu bạn lo lắng với những loại cà phê trôi nổi, không rõ nguồn gốc, độc hại trên thị trường thì hãy lựa chọn ngay nhà cung cấp uy tín cho mình để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình. Đừng vì ham rẻ mà sử dụng cà phê bẩn để làm mất đi vị ngon và quyến rũ của cà phê chính thống. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với www.bancaphetrungnguyen.com để lựa chọn cà phê ngay thôi!
 
Nguồn: http://bancaphetrungnguyen.com/

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.0 / 2 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)