Hổ trợ trực tuyến

Bán Hàng - 094-2275-999

Bán Hàng - 094-2275-999

Bán hàng - 085-320-3333

Bán hàng - 085-320-3333

Bán hàng - 0243-999-5225

Bán hàng - 0243-999-5225

Fanpage Facebook

Lượt khách ghé thăm

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Địa Chỉ Bán Cà Phê Chồn Trung Nguyên Tại Hà Nội

Địa chỉ bán cà phê chồn Trung Nguyên tại Hà Nội

 

Cà phê chồn của Trung Nguyên là một trong những loại cà phê đứng đầu về chất lượng tại Việt Nam khi mang đến cho người thưởng thức hương vị đặc biệt, đậm đà và khó quên. Cà phê Trung Nguyên là một thương hiệu cà phê uy tín, nhưng không phải lúc nào người tiêu dùng cũng có thể mua được sản phẩm chính hãng của Trung Nguyên trên thị trường do hiện nay có nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái.


Tại Hà Nội, người tiêu dùng cũng cần phải chọn nơi mua đáng tin cậy mới mua được sản phẩm chính hãng. Bài viết này sẽ giúp cho các khách hàng đến những cửa hàng cà phê chồn trung nguyên tại Hà Hội để mua được sản phẩm chính hãng, đúng chất lượng.

Cà phê chồn Trung Nguyên

Cà phê chồn Trung Nguyên


1. Những điểm nổi bật về sản phẩm cà phê chồn Trung Nguyên:

 
Cà phê chồn hay còn gọi là cà phê phân chồn, cà phê cứt chồn, bởi được làm từ những hạt cà phê do loài chồn hương ăn xong thải ra. Tuy nhiên đây lại chính là một trong những loại cà phê đắt nhất thế giới, do độ quý hiếm của nó cũng như hương vị đặc biệt mà nó mang lại.


Nhằm phát huy những ưu điểm vượt trội của loại cà phê này, Trung Nguyên đã sản xuất nên những sản phẩm cà phê chồn Trung Nguyên, mang đến cho người thưởng thức hương vị của cà phê nguyên chất tuyệt hảo và hấp dẫn. 
Sản phẩm được nhiều người tiêu dùng yêu thích vì những điểm nổi bật sau:

 
- Độ quý hiếm: 


Vì được thu nhặt 100% từ tự nhiên nên sản lượng thu hoạch được 1 năm của cà phê chồn không được nhiều. Vì thế loại cà phê hiếm có này càng được nhiều người săn đón, tìm mua. 


- Chất lượng tuyệt vời: 


Cà phê chồn của Trung Nguyên được nhiều người yêu thích bởi làm từ nguồn nguyên liệu hiếm, được làm sạch công phu cùng và được chọn lọc tỉ mỉ để lựa chọn ra những hạt cà phê ngon nhất, chuẩn nhất. 


Sau đó trải qua kỹ thuật rang xay theo bí quyết độc quyền của Trung Nguyên mới tạo nên loại bột cà phê mịn có màu sắc đẹp mắt và hứa hẹn sẽ truyền đạt đến cho người thưởng thức hương vị của cà phê nguyên chất.


Quả thực vậy, loại cà phê này sau khi pha xong có màu sánh đậm với hương thơm đặc trưng của cà phê chồn đánh sâu vào khứu giác của người thưởng thức. 


Sau khi nếm thử, người dùng sẽ càng chìm đắm trong vị đậm đà mà thanh tao, tinh tế của loại cà phê này, tận hưởng được sự bao la của tự nhiên và sức sống tràn đầy. 


- Thiết kế bao bì đẹp mắt:


Các sản phẩm cà phê chồn của Trung Nguyên đều được đóng gói và bảo quản theo tiêu chuẩn, nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng. 


Bên cạnh đó thiết kế bao bì sản phẩm đầy ấn tượng, sang trọng và lịch sự. Chính những yếu tố này giúp cho các sản phẩm cà phê chồn của Trung Nguyên là một món quà tặng lý tưởng, dành tặng trong những dịp quan trọng và mang ý nghĩa lớn. Thậm chí nhiều sản phẩm cà phê con chồn Trung Nguyên cao cấp còn là món quà tặng xuyên quốc gia, giữa những vị nguyên thủ quốc gia trong những dịp giao lưu gặp gỡ quan trọng. 


Cùng với việc uống cà phê là cách giúp bản thân tỉnh táo và tập trung, việc thưởng thức cà phê chuẩn nhất còn là cách để người thưởng thức lấy lại khoảng thời gian tĩnh lặng và thư giãn tinh tế. Thưởng thức loại cà phê tốt nhất là cách giúp bạn khơi nguồn cảm hứng, tìm kiếm sự sáng tạo, giúp cải thiện năng suất làm việc, giúp bản thân tập trung và tỉnh táo trong những lúc bận rộn với công việc, giảm bớt áp lực mà mình gặp phải khi lượng công việc khổng lồ đang đè nặng lên bản thân. 


Do đó nhiều người mong muốn mua được sản phẩm cà phê chồn của Trung Nguyên, hoặc để mình và gia đình cùng thưởng thức, hoặc để trở thành một món đồ trang trí ấn tượng trong các dịp lễ tết sự kiện hay là một món quà tặng ý nghĩa cho những người thân, những vị đối tác quan trọng. 


Nhưng việc bạn có thể mua được sản phẩm cà phê chồn Trung Nguyên chính hãng trên thị trường không phải lúc nào cũng dễ, chỉ cần sơ sẩy là bạn có thể mua trúng hàng giả, hàng kém chất lượng được làm nhái đầy rẫy và bày bán lẫn lộn với các sản phẩm cà phê thật sự trên thị trường cà phê hiện nay. 


Vậy phải làm sao mới có thể mua được sản phẩm cà phê chồn tại chất lượng chính hãng, hương vị đảm bảo tại thủ đô Hà Nội. 


2. Địa chỉ bán cà phê chồn Trung Nguyên chất lượng chính hãng ở Hà Nội:


Có nhiều cửa hàng chuyên bán các sản phẩm cà phê chồn Trung Nguyên tại Hà Nội nhưng không phải đến với cửa hàng nào bạn cũng có thể mua được cà phê Trung Nguyên cao cấp thực sự, hương vị đảm bảo, chất lượng tuyệt đối, sử dụng an toàn. Để mua được sản phẩm chính hãng, quý khách hàng nên tìm mua đến những cửa hàng được phân phối trực tiếp từ Trung Nguyên. 

 

Cà phê Legend Trung Nguyên tại Hà Nội

Cà phê Legend Trung Nguyên tại Hà Nội


Tính đến thời điểm hiện tại, An Nam là đơn vị duy nhất tại Hà Nội có cửa hàng chuyên bán những sản phẩm cà phê chính hãng của Trung Nguyên. Đến với An Nam, các bạn sẽ mua được những sản phẩm cà phê Trung Nguyên uy tín, đáng tin cậy nhất. 


Cũng tại An Nam, các bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình từ dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi, cùng với đó là nhận được những tư vấn chi tiết, những lời khuyên khi mua cà phê. Cũng như giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với loại cà phê cao cấp của Trung Nguyên. 


3. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của An Nam tại Hà Nội:


An Nam là đơn vị chính thức chuyên phân phối các sản phẩm cà phê chồn của Trung Nguyên, chúng tôi cũng là đơn vị duy nhất đang có cửa hàng đại diện tại Hà Nội. 


Đến với cửa hàng đại diện chính thức của chúng tôi tại Hà Nội chính là các bạn đã tìm đến địa chỉ bán cà phê chồn chất lượng thứ thiệt tại Hà Nội. Chúng tôi cung cấp tất cả những sản phẩm cà phê chính hãng của Trung Nguyên, làm thỏa lòng đam mê thứ cà phê nguyên chất thật sự của người thưởng thức.


An Nam luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho quý khách những sản phẩm cà phê con chồn cao cấp nhất, cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Dịch vụ của An Nam đã và đang nhận được sự đánh giá cao và sự tín nhiệm từ các khách hàng lâu năm, đó là nhờ: 


- An Nam thực hiện chính sách giao hàng toàn quốc và miễn phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng, dù là ở tỉnh xa nhất. 


- Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng làm việc chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm và kiến thức về văn hóa cà phê, am hiểu các loại cà phê và cách thức pha cà phê sẽ tăng thêm sự hứng thú của các vị khách hàng khi đến với An Nam. 


- Cung cấp các dòng sản phẩm cà phê Trung Nguyên cao cấp với giá tốt nhất trên thị trường.


- Cung cấp đa dạng các sản phẩm cà phê, đến với An Nam chính là cách giúp bạn lạc vào thiên đường cà phê cao cấp. 


- Cam kết các sản phẩm đều là cà phê con chồn nguyên chất, được Trung Nguyên phân phối cho trên thị trường Việt Nam và quốc tế.


Là đơn vị đã và đang nỗ lực không ngừng để cải thiện dịch vụ ngày một hoàn hảo hơn, cung cấp tốt hơn những sản phẩm tuyệt vời đến cho khách hàng, không phụ sự kỳ vọng và tin tưởng của bất kỳ vị khách hàng nào. 


Để mua sản phẩm cà phê chồn các loại của Trung Nguyên, mời các bạn liên hệ với An Nam qua website http://bancaphetrungnguyen.com/ hoặc số hotline của công ty: 0942.275.999. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết và tận tình nhất cho các bạn, dù là vấn đề nhỏ nhất. 


Nguồn: http://bancaphetrungnguyen.com/

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)