Hổ trợ trực tuyến

Bán Hàng - 094-2275-999

Bán Hàng - 094-2275-999

Bán hàng - 085-320-3333

Bán hàng - 085-320-3333

Bán hàng - 0243-999-5225

Bán hàng - 0243-999-5225

Fanpage Facebook

Lượt khách ghé thăm

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
Cà phê chồn Legend Trung Nguyên - 225gr

Cà phê chồn Legend Trung Nguyên - 225gr

(12 đánh giá)

5000159

Trung Nguyên, Việt Nam

24 Tháng

Cà phê cao cấp chồn Legend Trung Nguyên là cafe được sản xuất bằng phương pháp "Lên men sinh học". Chọn từ những hạt cà phê ngon nhất từ Việt Nam, Jamaica, Brazil, Ethiopia, Cà phê Legend phù hơp làm quà biếu tặng

1,080,000 đ

1,080,000 đ

Cà phê Chồn Legend Trung Nguyên 225g

Cà phê chồn Legend Trung Nguyên là loại cà phê duy nhất được chọn phục vụ cho các Hội nghị toàn cầu như ASEM, APEC, WEF..., và làm quà tặng đặc biệt cho các Nguyên thủ quốc gia, các Quốc Vương và được Bộ Ngoại Giao chọn làm Đại Sứ Ngoại Giao Văn Hóa...

Chúng ta tự hào là một trong vài quốc gia hiếm hoi trên thế giới có thể sản xuất, chế biến và cung cấp Cà Phê Chồn, một loại cà phê gắn liền với "huyền thoại" mà hương vị và giá trị của nó nổi tiếng hàng đầu trong danh muc ẩm thực của nhân loại.

 

   cà phê chồn legend trung nguyên 225g


 

 

Cà phê chồn là gì?

Café là “báu vật của tự nhiên”, là “món quà từ thượng đế”, với cái vị đắng và hương thơm khó chối từ, kể từ khi được phát hiện và phổ biến đã như người bạn tri kỷ của biết bao anh hung, vĩ nhân trong tiến trình tạo nên lịch sử của nhân loại.

Từ nơi đại ngàn tây nguyên hùng vĩ – Vùng đất đỏ bazan huyền thoại, có lịch sử hình thành 160 triệu năm trước, câu chuyện cà phê Chồn bắt đầu với loài Chồn hương hoang dã, sống trong những cánh rừng café bạt ngàn... 

Những con chồn hương sau khi ăn những trái cà phê chín mọng, những hạt cà phê đi qua dạ dày và được lên men nhờ enzym trong hệ tiêu hóa thẩm thấu vào nhân cà phê, thông thưởng chồn hương không tiêu hóa được hạt cà phê nên hạt cà phê được thải ra ngoài.

Trải qua nhiều quy trình xử lý và chế biến, đã cho ra đời loại cà phê hương vị độc nhất và vô cùng quý hiếm, với sản lượng hết sức khiêm tốn, chỉ khoảng 40 – 50kg mỗi năm.

Tìm hiểu thêm về cà phê chồn được sản xuất như thế nào

Cà phê chồn Legend Trung Nguyên được sản xuất theo phương pháp lên men sinh học

Học ở thiên nhiên, các chuyên gia Trung Nguyên đã dày công nghiên cứu, tìm tòi và bằng phương pháp lên men sinh học, đã tái tạo thành công quy trình ủ café thật sự diễn ra trong cơ thể chồn hương hoang dã.

Nhằm tạo nên loại cafe nguyên liệu đặc biệt cho ra đời trọn vẹn trong ý niệm ấy Tuyệt phẩm Cà Phê Legend là sự giao thao giữa “trời, đất và lòng đam mê của con người” từ “vùng đất Tây Nguyên huyền thoại” dâng lên người yêu cà phê cái “hương vị diệu kỳ đặc sắc” giúp khơi gợi nguồn cảm hứng bất tận, những giây phút sáng tạo xuất thần, sự tinh thức cao độ để tạo nên những bước ngoặc lịch sử cho chính mình và cho xã hội.

Hương vị cà phê chồn Legend Trung Nguyên

Cà phê được sản xuất theo công nghệ đặt biệt đã tạo nên sản phẩm cà phê với hương vị độc đáo, hậu vị ngọt quyện cùng vị đắng nhẹ ở đầu lưỡi kết hợp cùng hương thơm dịu và vị chua thanh nhẹ nhàng mang lại cho người thưởng thức hương vị khó cưỡng

Nước cà phê có màu nâu hổ phách.

Cà phê là “Báu vật của tự nhiên”, là “món quà của Thượng đế”. Với cái vị đắng và hương thơm khó chối từ ấy, kể từ khi được phát hiện và phổ biến đã như người bạn tri kỷ của biết bao anh hùng, vĩ nhân trong tiến trình tạo nên lịch sử của nhân loại.

Cà phê chồn Legend Trung Nguyên là loại cà phê duy nhất được chọn phục vụ cho các Hội nghị toàn cầu như ASEM, APEC, WEF..., và làm quà tặng đặc biệt cho các Nguyên thủ quốc gia, các Quốc Vương và được Bộ Ngoại Giao chọn làm Đại Sứ Ngoại Giao Văn Hóa.. 

                                Cà phê cao cấp Chồn Legend Trung Nguyên

                        Cà phê chồn Legend Trung Nguyên 

Cà phê chồn cao cấp phù hợp biếu tặng

Là sản phẩm rất thích hợp để biếu, tặng nhằm mục đích, giới thiệu, quảng bá và làm quà tặng cho khách hàng hoặc đối tác ngoại giao trong dịp tổ chức sự kiện của các Doanh Nghiệp, Đoàn thể, Cá nhân hoặc quà tế cổ truyền Việt Nam. Bởi sự Sang Trọng, Lịch Lãm và Đẳng Cấp.

Từ phẩm chất ưu Việt của Legend và sự ngưỡng mộ của bạn bè năm châu, với giọt cà phê hương vị thơm dị thường mà hiếm có loại cà phê nào trên thế giới có thể sánh kịp, mà Quốc gia đã đặc cách Legend làm đại sứ ngoại giao tiêu biểu dành tặng các Nguyên Thủ, chính khách quốc tế. Cùng với tuyệt phẩm cà phê, bộ tặng phẩm Legendee với những chất liệu được chế tác hoàn toàn thủ công, hộp gỗ chế tác kì công với chiếc lá cà phê sấy khô hương thơm phảng phất.

Và từ Legend, Trung Nguyên đang dần hoàn thành sứ mệnh kết nối tất cả những tín đồ yêu - sành cà phê có tư tưởng lớn, khát vọng lớn trên toàn thế giới.

Mời bạn xem thêm thông tin sản phẩm

                   

 

 

 

Mã sản phẩm  5000159
Thương Hiệu  Trung Nguyên
Đơn vị tính  Hộp
Quy cách đóng  08 Hộp/Thùng
Trọng lượng tính  225gr
Kích thước  25x9x7cm
Hạn sử dụng  2 năm
Xuất xứ  Việt Nam
Chỉ tiêu chất lượng  Độ ẩm ≤ 5 % Hàm lượng cafeine ≥ 1 %. 
Hướng dẫn sử dụng Cho vào phin 03 muỗng ( khoảng 20g đến 25g) cà phê bột. Lắc đều và ép nhẹ nắp hài bên trong. Dùng khoảng 20ml nước tinh khiết 96oC - 100oC châm vào phin, chờ cà phê ngấm đều. Châm thêm khoảng 45ml nước sôi. Thêm đường, sữa, đá tùy thích theo khẩu vị 

Hướng dẫn cách pha cà phê phin Trung Nguyên

Nếu ai chỉ đơn giản nghĩ rằng, pha cà phê phin là chỉ cho cà phê, đổ nước sôi và chờ đợi thì đó là một sai lầm. Dù đúng là chỉ có những bước đơn giản như thế, nhưng muốn có một cốc cà phê phin ngon, đòi hỏi người pha phải có phương pháp, và đó cũng là cả một nghệ thuật.Với cà phê chồn Legend Trung Nguyên bạn đã có được 50% yếu tố thành công cho ly cà phê ngon của mình. Còn 50% còn lại, bạn hãy áp dụng cách sau:

Hướng dẫn bằng Video

         

 

 

Bước 1: Chuẩn bị công cụ, dụng cụ và nguyên liệu

- Chọn mua phin được làm từ nhôm vì nó có tính giữ nhiệt và giữ mùi tốt. Có 2 loại phin đó là phin to (100 gram), phin nhỏ (25 gram). Tùy theo nhu cầu, bạn chọn phin phù hợp

- Trộn bột cà phê đều trước khi cho vào phin

- Chuẩn bị nước sôi  92 đến 98 độ C

Bước 2: Thực hiện

- Trước khi pha cà phê, dùng nước sôi làm nóng phin để tránh cà phê bị sốc nhiệt khi đổ nước sôi vào, đồng thời cũng giúp làm ấm cà phê trong phin.

- Đong 25gr cà phê vào phin rồi dùng tay vỗ đều thành phin để cho cà phê được rải đều, dùng nắp gài phin nén vừa đủ chặt rồi xoay ¼ vòng phin để tại nên cấu trúc đan xen lẫn nhau ở bột cà phê.

- Loại bỏ cặn, dùng ngón tay vuốt nhẹ  dưới đáy thân phin, hạn chế hạt cà phê lọt vào tách.

Bước 3:

- Rót nước lần 1: Sử dụng 20ml nước sôi , rót vào nắp cà phê và 20ml vào phin cà phê để ủ cà phê trong thời gian khoảng 30 giây

Sử dụng phương pháp ủ 2 mặt tác dụng giúp cho bột cà phê thấm đều nước sôi và nở nhẹ, tránh hiện tượng sốc nhiệt, cà phê ổn định, cân bằng áp suất, cà phê sẽ không bị trào khi rót nước lần 2.

- Rót nước lần 2: Sử dụng 50-60 ml nước sôi rót trực tiếp lên tim gài hoặc rót xung quanh tim gài để nước sôi ngấm đều. Lưu ý khi rót nước lần 2, sau 20 giây giọt cà phê đầu tiên sẽ rơi xuống tách, trong trường hợp giọt cafe chưa rơi xuống tách, chúng ta nên xử lý bằng cách dùng muỗng inox nhỏ gạt nhẹ dưới đáy phin

Thành phẩm: thời gian nhỏ giọt của tách cà phê theo tiêu chuẩn là từ 7-8 phút. Kết thúc quá trình nhỏ giọt thu được: - 30-35ml dung dịch cà phê cho cà phê đen đá, sữa đá và sữa nóng. - 40 - 45ml cho cà phê đen nóng, sử dụng 20ml sữa đặc cho cà phê sữa nóng và cà phê sữa đá, sử dụng 4g đường tinh khiết cho cà phê đen nóng và đen đá

Chú ý: Sau khi pha chế, nên sử dụng luôn, không nên để qua đêm vì nó sẽ bị chua do tăng tính axit, đồng thời cà phê cũng bị sền sệt, nhơn nhớt mất đi sự đậm đà và đặc trưng.

             

 

                     

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)