Hổ trợ trực tuyến

Bán Hàng - 094-2275-999

Bán Hàng - 094-2275-999

Bán hàng - 085-320-3333

Bán hàng - 085-320-3333

Bán hàng - 0243-999-5225

Bán hàng - 0243-999-5225

Fanpage Facebook

Lượt khách ghé thăm

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Địa chỉ mua cafe ngon, cà phê nguyên chất ở Hà Nội

Địa chỉ mua cafe ngon, cà phê nguyên chất ở Hà Nội ?

 

Câu hỏi được khá nhiều người yêu thích loại nước uống này thắc mắc. Bởi trước thực trạng Cà phê bẩn (Cà phê tạp) tràn lan ảnh hưởng đến sức khỏe đòi hỏi những người thích loại nước uống này phải luôn phải thận trọng khi chọn địa chỉ mua cà phê uy tín, chất lượng!. Hãy lựa chọn loại cà phê có Thương Hiệu được Quốc Gia cũng như người Tiêu dùng công nhận

 

Bằng cả tình yêu và sự đam mê cà phê mãnh liệt nhất, những hạt cà phê nguyên gốc và tốt nhất thế giới đã được chắt chiu, chọn lựa một cách tỉ mỉ kết hợp với những bí quyết rang xay huyền bí phương Đông, chúng tôi gửi đến những người yêu và sành cà phê hơn cả một ly cà phê thơm ngon, quyến rũ bậc nhất mà còn là một năng lượng đặc biệt. Nguồn năng lượng cho sự khởi động của trí não, cho cảm hứng của những ý tưởng sáng tạo và cho những thành công.

 

Với công thức 3S, chúng tôi tạo ra những sản phẩm cà phê siêu Sạch, tuyệt ngon dành cho người Sành cà phê, chuyên cho hoạt động Sáng tạo của não.

ca phe rang xay trung nguyen

Cà phê rang xay Trung nguyên

Hiện nay rất nhiều Quán cà phê hút khách ở Hà Nội sử dụng Cà phê Trung Nguyên, với mong muốn mang tới cho người yêu và đam mê cà phê những ly cà phê với hương thơm tự nhiên, không ngào ngạt mà chỉ phảng phất mang hương vị của Đất trời - Cỏ cây - Hoa trái một Tuyệt phẩm của Thiên nhiên

 

Hiện nay Thương hiệu Cà phê Trung Nguyên cung cấp Cà phê chồn Legend Trung Nguyên và rất nhiều loại Cà phê rang xay Trung Nguyên khác,theo khẩu vị mỗi người. Hay lựa chọn cho mình những loại cafe ngon, sạch để thưởng thức cũng như làm Quà biếu tặng.

 

PHÂN PHỐI CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN - CÀ PHÊ CHỒN LEGEND TRUNG NGUYÊN TẠI HÀ NỘI

Hotline: 0973 751 005

Địa chỉ: Số 11 Ngõ 45/2 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)