Hổ trợ trực tuyến

Bán Hàng - 094-2275-999

Bán Hàng - 094-2275-999

Bán hàng - 085-320-3333

Bán hàng - 085-320-3333

Bán hàng - 0243-999-5225

Bán hàng - 0243-999-5225

Fanpage Facebook

Lượt khách ghé thăm

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Cà phê Chồn Legend Trung Nguyên

Cà phê chồn là cafe gì?

 

Cà phê chồn hay có thể gọi là cà phê phân chồn. Đây là loại cà phê quý hiếm và đắt tiền nhất thế giới. Cà phê chồn có nhiều ở Indonesia và Việt Nam. Ở Indonesia cà phê chồn có tên là Kopi Luwak.

 

Loài chồn và chính xác là loài cầy vòi đốm, chúng là những kẻ sành ăn, và quả cà phê là món ăn ưa thích của chúng, nhờ vào khứu giác nhạy bén loài cầy sẽ chọn những quả cà phê chín đỏ mọng nhất của vườn cà phê tốt để làm thức ăn.

 

Khi ăn quả cà phê chúng sẽ cắn bỏ vỏ và nuốt chửng phần thịt quả cà phê, quá trình tiêu hóa sẽ loại bỏ phần thịt bên ngoài và lộ ra Hạt cà phê. Dạ dày loài chồn không tiêu hóa được các hạt cà phê, các hạt cà phê sẽ ở lại trong dạ dày chồn trong nhiều giờ. Lúc này diễn ra quá trình ủ lên men hạt cà phê tự nhiên. Các enzyme trong dạ dày loài chồn gây phân tách protein trong hạt cà phê.

 

Sau đó, các hạt cà phê sẽ ra ngoài bằng cách bài tiết của loài chồn, các hạt cà phê này sẽ được thu lượm về và rửa sạch để sản xuất ra loại cà phê đắt nhất hành tinh – cà phê chồn.

 

Cà phê Legend Trung nguyên – Cafe chồn nhân tạo.

 

Cà phê chồn nhân tạo, tại sao lại gọi là cafe chồn nhân tạo. Đơn giản cà phê Legend Trung Nguyên là sản phâm cà phê chồn, nhưng không phải từ Cà phê phân chồn tự nhiên mà là nhờ vào những tiến bộ khoa học.

 

Học hỏi từ tự nhiên huyền bí, các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu của tập đoàn cà phê Trung Nguyên sau nhiều năm mày mò, tìm tòi, nghiên cứu và thí nghiệm. Bằng phương thức lên men sinh học, các hạt cà phê Robusta, cafe Arabica ngon nhất được lấy từ nhiều nước trên thế giới sẽ được ủ lên men sinh học, giống như quá trình các hạt cà phê trong dạ dày chồn.

 

Cà phê chồn Legend là sản phẩm Cà phê cao cấp Trung Nguyên như một “bản giao hưởng của đất trời và con người” nơi đại ngàn Tây Nguyên hung vĩ, cà phê Trung Nguyên Legend là phiên bản đặc biệt của Cà phê Chồn Weasel “quý hiếm và đắt nhất thế giới”. Với hương thơm dịu như chiếc níu nhẹ nhàng lưu luyến, vị đắng thanh tao như khúc dư tình chợ phiên, cà phê Trung Nguyên Legend sở hữu hương và vị hết sức dị thường, khác biệt mà hiếm có loại cà phê nào trên thế giới sánh kịp.

 

cà phê chồn legend Trung Nguyên

Cà phê Legend - Cafe chồn Trung Nguyên

 

Bên một tách cà phê Legend Trung Nguyên tuyệt vị, tư duy cùng các bậc vĩ nhân sẽ giúp bạn có những “phút giây suất thần” để khám phá sức mạnh vĩ đại tiềm ẩn và viết nên trang sử của chính mình.

 

Đặc tính của cà phê chồn Legend có nước pha màu sánh đậm. Hương thơm đặc trưng cà phê chồn, caffeine 2,2%. Phù hợp với nhiều cách uống.

Cà phê chồn Legend Trung Nguyên quà tặng của Nguyên Thủ và Ngoại Giao.

 

Cà phê chồn Trung nguyên Legend một tuyệt phẩm của tập đoàn chuyên cà phê “Sống cà phê, Chết cà phê”

 

Duy nhất cà phê Trung Nguyên được chọn tham gia các hội nghị thượng đỉnh toàn cầu APEC, ASEM, ASEAN, WEF, ODA,…

 

"TRUNG NGUYÊN LEGEND – CÀ PHÊ CỦA GIÀU CÓ VÀ HẠNH PHÚC"

Nguồn: http://bancaphetrungnguyen.com/
 

 

mỗi trang
Hộp quà cao cấp Cà phê Chồn Legend Trung Nguyên -8%

Hộp quà cao cấp Cà phê Chồn Legend Trung Nguyên

Hộp quà Cà phê Chồn Legend Trung Nguyên, cà phê Legend là phiên bản đặc biệt của loại cà phê Chồn “WEASEL” “quý hiếm và đắt nhất thế giới”. Với hương thơm dịu như chiếc níu nhẹ nhàng lưu luyến, vị đắng thanh tao như khúc dư tình chợ phiên, cà phê Legend sở hữu “hương và vị hết sức dị thường, khác biệt” mà “hiếm có loại cà phê nào trên thế giới sánh kịp” Hộp quà Legend thích hợp để biếu tặng

1,990,300 đ 2,182,300 đ
MUA NGAY
Cà phê chồn Legend Trung Nguyên - 225gr -12%

Cà phê chồn Legend Trung Nguyên - 225gr

Cà phê cao cấp chồn Legend Trung Nguyên là cafe được sản xuất bằng phương pháp "Lên men sinh học". Chọn từ những hạt cà phê ngon nhất từ Việt Nam, Jamaica, Brazil, Ethiopia, Cà phê Legend phù hơp làm quà biếu tặng

881,000 đ 1,004,900 đ
MUA NGAY

Top

   (0)