Hổ trợ trực tuyến

Bán Hàng - 094-2275-999

Bán Hàng - 094-2275-999

Bán hàng - 085-320-3333

Bán hàng - 085-320-3333

Bán hàng - 0243-999-5225

Bán hàng - 0243-999-5225

Fanpage Facebook

Lượt khách ghé thăm

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
Cà phê Chồn Robusta - Legend Revived 125 gram

Cà phê Chồn Robusta - Legend Revived 125 gram

(1 đánh giá)

R125

Chồn hương được nuôi trong các trang trại, mỗi tháng sẽ có vài ngày người nuôi cho chồn hương ăn cà phê Robusta, các quả cà phê Robusta chín đỏ mọng nhất sẽ được chúng chọn để sử dụng làm thức ăn. Qua quá trình tiêu hóa, các phản ứng sinh học diễn ra trong quá trình tiêu hóa của dạ dày, tạo nên nguồn nguyên liệu sản xuất cà phê Chồn Robusta.

1,400,000 đ

1,400,000 đ

 

 

Cà phê chồn Legend Revived Robusta, là sản phẩm cà phê chồn nuôi, cà phê cao cấp, hộp quà cà phê cao cấp, là món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng đối tác, doanh nhân, bạn bè nước ngoài.

 

cà phê chồn legend revived robusta

 (nguồn: http://bancaphetrungnguyen.com/)   

 

Chồn hương được nuôi trong các trang trại, mỗi tháng sẽ có vài ngày người nuôi cho chồn hương ăn cà phê Robusta, các quả cà phê Robusta chín đỏ mọng nhất sẽ được chúng chọn để sử dụng làm thức ăn. Qua quá trình tiêu hóa, các phản ứng sinh học diễn ra trong quá trình tiêu hóa của dạ dày, tạo nên nguồn nguyên liệu sản xuất cà phê chồn robusta.

Người nuôi sẽ đi thu nhặt cà phê phân chồn, rửa sạch và phơi khô để chế biến nên cà phê chồn hảo hạng.

 

cà phê chồn legend revived robusta

Hộp quà cà phê chồn cao cấp Legend Revived (nguồn: http://bancaphetrungnguyen.com/)   

 

Cà phê chồn Robusta có hậu vị ngọt kéo dài trong nhiều giờ đồng hồ sau khi uống, mùi hương đậm đà của hạt robusta sẽ trở nên nồng nàn hơn và phảng phất trong đó là chút vị sô-cô-la ngọt ngào, khiến bao kẻ ghiền cà phê thích thú, say đắm. Để lại sự vấn vương, nhớ thương khôn nguôi mà dùng ngôn từ thật khó để diễn tả hết.

 

Hộp cà phê chồn Robusta thiết kế sang trọng, vỏ hộp được làm từ chất liệu cao cấp, hộp sơn mài màu tím độc đáo bát mắt, túi đựng được làm từ sản phẩm thủ công mỹ nghệ bèo. Đây là món quà vô cùng sang trọng dành tặng bạn bè, đối tác khách hàng, người nước ngoài. Thể hiện sự trân quý của bạn đến người được bạn mang tặng hộp cà phê chồn Robusta.

Xem Thêm:

 

 

Nguồn: http://bancaphetrungnguyen.com/

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)