Hổ trợ trực tuyến

Bán Hàng - 094-2275-999

Bán Hàng - 094-2275-999

Bán hàng - 085-320-3333

Bán hàng - 085-320-3333

Bán hàng - 0243-999-5225

Bán hàng - 0243-999-5225

Fanpage Facebook

Lượt khách ghé thăm

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Cà phê Bạc sỉu Trung Nguyên - White coffee

Cà phê hòa tan Trung nguyên - Sản phẩm mới

Cà phê từ lâu đã là thức uống quen thuộc của nhiều người. Đặc biệt, có người không biết uống nhưng lại mê hương cà phê và thường thích cho 1-2 giọt vào ly sữa hoặc nước ép của mình để hương thơm phảng phất ấy khiến tinh thần tỉnh táo suốt cả ngày.

Không khó để bắt gặp câu “Cho ly cà phê nhiều sữa” của giới trẻ hoặc những người lớn tuổi khi ngồi trong quán nước. Với những người mới bắt đầu làm quen với cà phê thì vị cà phê hiện tại thường quá mạnh, dễ gây mất ngủ hoặc bị say. Nhưng nếu pha loãng cà phê thì lại mất hương vị, không ngon. Chính vì vậy, một loại thức uống giữ được vị cà phê thuần khiết nhưng vẫn nhẹ nhàng, đầy đủ dinh dưỡng như 1 ly sữa cho bữa ăn nhẹ là mong muốn của khá nhiều người. Món “bạc sỉu” ra đời có lẽ cũng vì lí do đó.

Bạc sỉu “nguyên thủy” chính là Cà phê sữa pha theo kiểu người Hoa. Thực ra, chữ “bạc sỉu”, gọi tắt của cụm chữ “bạc tẩy sỉu phé”: Bạc là màu trắng, Tẩy là cái ly không, Sỉu là một chút, và Phé là cafe. Trong tiếng Hoa, bạc sỉu có nghĩa là “trắng và ít”, xuất phát từ thói quen uống cà phê của người Việt gốc Quảng Đông, chỉ phổ biến trong miền Nam. Rõ nghĩa hơn, đó là một thức uống theo ý khách hàng: Sữa nóng thêm một chút cafe. Sữa đặc pha với nước sôi thường có mùi hơi khó uống, nên chút cafe thêm vào sẽ làm cái mùi ấy mất đi. Và từ đó, ngôn ngữ Việt đã đồng hóa một số từ thức ăn, thức uống trong tiếng Tàu thành ngôn ngữ riêng của mình, trong đó có từ “bạc sỉu”. Vì đó là một nét đặc trưng “văn hóa cà phê” của Sài Gòn nên mãi sau này, người Hà Nội mới biết đến. Cũng vì hương vị quyến rũ của món cà phê nhiều sữa này mà hiện nay, nhiều quán giải khát ở Hà Nội đã hính thức cho “bạc sỉu” vào trong thực đơn của mình.

ca-phe-bac-xiu-g7-hoa-tan-trung-nguyen

 

Cà phê Trung Nguyên Bạc Xỉu white coffee

 

Thông thường, để có 1 ly bạc sỉu ngon đúng điệu phải trải qua nhiều công đoạn pha chế. Đầu tiên phải hâm nóng 1 ít sữa tươi để tạo độ béo, sau đó cho sữa đặc vào khuấy đều tay. Thêm vài giọt cà phê đậm đặc và dùng muỗng đánh để tạo lớp bọt mịn bên trên. Có thể thêm chút đá hoặc uống nóng, bọt bạc sỉu béo ngậy, tan ngay trong miệng thoảng hương cà phê ngọt ngào khó quên.

Từ nhu cầu đó của người tiêu dùng cùng việc chắt lọc những tinh hoa từ cà phê, những chuyên gia của Tập đoàn cà phê Trung Nguyên dã dày công nghiên cứu và cho ra loại loại cà phê hòa tan bạc sỉu White coffe. Từ xưa, người nông dân trồng cà phê chọn những hạt cà phê trắng thuộc thế hệ đầu tiên ngon nhất, rang xay thuần túy nguyên chất cho ra một loại cà phê có hương vị hoàn toàn thuần khiết. Thông thường cà phê theo phong cách cà phê đen là Cà phê hạt được rang với bơ, đường và pha với các phụ liệu khác. White coffee là loại hạt cà phê trắng tuyển chọn chỉ rang với một chút bơ không dùng thêm bất kỳ hương liệu nào khác nên có vị cà phê đặc trưng. Chính vì vậy, White Coffee – cà phê bạc sỉu hòa tan tuy là loại thức uống nhiều sữa nhưng hương vị cà phê thứ thiệt vẫn được lưu giữ trọn vẹn trong mỗi tách cà phê. Sự hòa quyện giữa vị cà phê thuần khiết và hương sữa ngọt ngào, giúp bạn không chỉ thưởng thức vị cà phê đặc trưng mà còn bổ sung thêm năng lượng như một bữa ăn nhẹ trong ngày. Ngoài cà phê, vị kem sữa trong White coffee còn giúp bổ sung năng lượng và dinh dưỡng cho bạn trong suốt ngày dài. Chính vì vậy, từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi đều có thể thưởng thức.

Cà phê Trung Nguyên với mục tiêu “Nơi nào có sáng tạo, nơi đó có thành công” đã mang đến cho những tín đồ cà phê dòng sản phẩm cà phê hòa tan mới – White Coffee – có vị cà phê thuần khiết. Giống như hầu hết các sản phẩm hòa tan khác, White coffee có thể thưởng thức và tận hưởng những lợi ích của cà phê một cách thoải mái nhất ở mọi lúc mọi nơi (quán, công sở, trong nhà hoặc sáng, trưa, chiều, tối…). Như vậy, White coffee theo một cách riêng độc đáo – không chỉ có vị cà phê thuần khiết mà còn tiện dụng nhất.

Là thương hiệu số 1 tại Việt Nam, các chuyên gia cà phê Trung Nguyên không ngừng nghiên cứu và nỗ lực phát triển nên những tuyệt phẩm cà phê ngon và đặc biệt nhất thế giới. Sở hữu công thức riêng độc đáo: nguyên liệu tốt nhất thế giới+ công nghệ hàng đầu + bí quyết không thể sao chép + đam mê sống chết với cà phê. Mỗi sản phẩm của Trung Nguyên là sự kết tinh từ đam mê sáng tạo không ngừng của các chuyên gia cà phê.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)