Hổ trợ trực tuyến

Bán Hàng - 094-2275-999

Bán Hàng - 094-2275-999

Bán hàng - 085-320-3333

Bán hàng - 085-320-3333

Bán hàng - 0243-999-5225

Bán hàng - 0243-999-5225

Fanpage Facebook

Lượt khách ghé thăm

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Món quà ý nghĩa mùa Trung Thu - Tuyệt phẩm cà phê Legend

 Món quà ý nghĩa mùa Trung Thu - Tuyệt phẩm cà phê Legend

 

Tết Trung Thu là một lễ hội văn hoá không thể thiếu trong đời sống tinh thần của mỗi người Việt. Không chỉ là dịp để gắn kết mọi người lại gần nhau hơn, bất kể đó là mối quan hệ gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp, đó là còn là dịp để mọi người bày tỏ với nhau sự trân trọng quý mến trong mối quan hệ qua những món quà Trung Thu đầy ý nghĩa.

Khi tặng quà cho một người nào đó, giá trị của món quà không quan trọng bằng việc bạn đã nghĩ đến người đó và muốn làm điều gì cho người đó. 

Tuyệt phẩm cà phê LEGEND - Món quà trung thu ý nghĩa.

Từ nơi Đại ngàn Tây Nguyên hùng vĩ – “Vùng đất đỏ bazan huyền thoại, có lịch sử hình thành hơn 160 triệu năm trước”. Câu chuyện Cà phê Chồn bắt đầu với loại chồn hương hoang dã, sống trong những cánh rừng cà phê bạt ngàn… là những món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Học ở thiên nhiên, các chuyên gia Trung Nguyên đã dày công nghiên cứu tìm tòi và bằng phương pháp “Lên men sinh học” đã tái tạo thành công quy trình ấp ủ cà phê thật sự diễn ra trong cơ thể Chồn Hương hoang dã nhằm tạo nên loại cà phê nguyên liệu đặc biệt cho sự ra đời của Tuyệt Phẩm Cà Phê LEGEND

Cà phê Legend, loại cà phê duy nhất được chọn phục vụ cho các Hội nghị toàn cầu như ASEM, APEC, WEF… , và làm quà tặng đặc biệt cho các Nguyên thủ quốc gia, các Quốc Vương và được Bộ Ngoại Giao chọn làm Đại Sứ Ngoại Giao Văn Hóa.. 

Từ phẩm chất ưu Việt của Legend và sự ngưỡng mộ của bạn bè năm châu, với giọt cà phê hương vị thơm dị thường mà hiếm có loại cà phê nào trên thế giới có thể sánh kịp, mà Quốc gia đã đặc cách Legend làm đại sứ ngoại giao tiêu biểu dành tặng các Nguyên Thủ, chính khách quốc tế. Cùng với tuyệt phẩm cà phê, bộ tặng phẩm Legendee với những chất liệu được chế tác hoàn toàn thủ công, hộp gỗ chế tác kì công với chiếc lá cà phê sấy khô hương thơm phảng phất.

 cafe chồn legend trung nguyên

Cà phê chồn Legend

 

 

                                                     cà phê chồn legend trung nguyên     

Hộp quà cà phê chồn Legend

Cùng với tuyệt phẩm cà phê, bộ tặng phẩm Legend với những chất liệu được chế tác hoàn toàn thủ công, hộp gỗ chế tác kì công với chiếc lá cà phê sấy khô hương thơm phảng phất chứa đựng bên trong bộ ly tách do nghệ nhân nổi tiếng tạo nên từ gốm sứ Bát Tràng. Phin cà phê với từng nét hoa văn chạm trổ nổi bật. Và album tuyển chọn mang tên " Legendee" với những ca khúc bất hủ trên toàn cầu.

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)