Hổ trợ trực tuyến

Bán Hàng - 094-2275-999

Bán Hàng - 094-2275-999

Bán hàng - 085-320-3333

Bán hàng - 085-320-3333

Bán hàng - 0243-999-5225

Bán hàng - 0243-999-5225

Fanpage Facebook

Lượt khách ghé thăm

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Cà phê sách - quà xuân ý nghĩa

Cà phê sách - quà xuân ý nghĩa

Những món quà xuân đậm giá trị tinh thần như bộ đôi sản phẩm sách và cà phê đang thu hút được sự chú ý của khách chọn mua quà Tết cũng như mang đến nhiều cảm xúc cho người được nhận quà.

 

Chuẩn bị một năm mới, mọi người thường chuẩn bị sắm sửa những món quà Tết ý nghĩa tặng người thân, bạn bè, đối tác để thay lời chúc sung túc và thịnh vượng. Một món quà Tết mang đậm giá trị tinh thần luôn được trân trọng bởi sự ý nghĩa và tinh tế của nó. Dịp xuân đến, mỗi người đều có thể trao tặng tình cảm, hy vọng, lời chúc phúc đầu năm cho người mình yêu thương một cách ý nhị thông qua món quà Tết "Cà phê và sách". Ngoài những món quà đặc trưng vùng miền, "tặng chữ" là một trong những nét đẹp của ngày xuân. Đây là món quà chưa đựng niềm tin, trí thức và tinh thần hiếu học, tích lũy kiến thức để có một tương lai tươi sáng sau này.

Nét văn hóa truyền thống ấy chưa bao giờ biến mất, đặc biệt khi khách hàng ngày càng đề cao món quà mang tính thiết thực và giá trị tinh thần.

Năm nay, những món quà xuân đậm giá trị tinh thần như bộ đôi sản phẩm sách và cà phê đang thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng. 

Sau cả năm lao động, nhiều người chỉ mong đến Tết để được đoàn viên, sum họp cùng người thân, vui vầy bên bè bạn để gắn kết tình cảm yêu thương. Ngoài những khó khăn trong công việc, cuộc sống, con người phải đối chọi với sự khắc nghiệt của thiên tai, chịu đựng nhiều nỗi mất mát từ các tai nạn, dịch bệnh nguy hiểm. Chính từ những khó khăn ấy, bằng nghị lực, điều kỳ diệu từ tình yêu, con người đã vượt qua. Họ trân trọng hơn những phút giây đoàn tụ, trao nhau những lời chúc tốt lành, những món quà ý nghĩa cả vật chất và tinh thần để cùng chia sẻ, hướng đến tương lai với nhiều ý tưởng mớí, Thành Công và Hạnh Phúc.
cafe quà tết

Hộp quà tết cà phê

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng cùng việc không ngừng sáng tạo và cho ra đời nhiều tuyệt phẩm cà phê ngon và đặc biệt nhất, dịp Tết Nguyên Đán năm nay, Trung Nguyên đã cho ra mắt người tiêu dùng dòng sản phẩm quà Tết thật phong phú và đa dạng từ những Bộ quà tặng Cafe cao cấp Legend cho đến sản phẩm Cafe Sáng tạo 8 với tên gọi Tiên phong khai phá; các Combo Hộp quà Tết xinh xắn, Hộp quà Tết Năng Lượng Yêu Thương, Năng Lượng Hạnh Phúc được thiết kế với hình dáng tiện dụng và màu sắc tươi mới của không khí Xuân, nổi bật lên là hình ảnh ông thần Lộc cùng câu đối  thật ý nghĩa “Xuân mới cùng Năng lượng Sáng tạo. Thịnh vượng về Sung túc quanh năm”. Dòng sản phẩm quà Xuân của Cà phê Trung Nguyên là sản phẩm phù hợp với nhu cầu lựa chọn quà tặng của nhiều người. Với dòng sản phẩm này, Trung Nguyên không chỉ mong muốn đem đến món quà Tết ý nghĩa mà còn mong muốn gửi tới người tiêu dùng lời chúc một năm mới tràn đầy sức khỏe và năng lượng sáng tạo để thành công.         
 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)