Hổ trợ trực tuyến

Bán Hàng - 094-2275-999

Bán Hàng - 094-2275-999

Bán hàng - 085-320-3333

Bán hàng - 085-320-3333

Bán hàng - 0243-999-5225

Bán hàng - 0243-999-5225

Fanpage Facebook

Lượt khách ghé thăm

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Cà phê chồn - Wesel coffee Trung Nguyên

CÀ PHÊ CHỒN WEẠSEL HUYỀN THOẠI CỦA HUYỀN THOẠI

 

Cà phê chồn một sản phẩm quý hiếm của thiên nhiên ban cho con người vốn dĩ đã chứa đựng câu chuyện huyền bí lạ kỳ và mang đến cho hậu thế những khao khát trải nghiệm. Cà phê chồn Weasel của Trung Nguyên, sản phẩm của huyền thoại đã được các chuyên gia sáng tạo thành hiện thực, trở thành di sản độc nhất vô nhị tại Việt Nam mà không phải ai cũng có cơ hội sở hữu.

 

Theo chân người Pháp, cà phê vào Việt Nam khoảng từ năm 1857. Người ta kể lại rằng, trên vùng đất đỏ Bazan Tây Nguyên với lịch sử hình thành hơn 160 triệu năm, từ khi cà phê được trồng trọt và mở rộng thành những cánh rừng bạt ngàn, khi đến mùa trái chín loài chồn hương hoang dã lẻn vào đây để ăn quả cà phê. Chúng rất “sành sỏi” vì chỉ chọn ăn những quả ngon nhất và cũng trong đêm đó, sau buổi tiệc đánh chén thỏa thê, chúng thải ra hạt cà phê đă được ủ men bằng một loại enzyme trong dạ dày tạo nên hương vị dị thường phưc tạp nhưng lại gây ấn tượng mạnh cho người có diễm phúc được thưởng thức.

 

cà phê chồn Weasel Trung Nuyên

Cà phê chồn Weasel Trung Nuyên

 

Ngươỉ tạ truyền tụng câu chuyện huyền thoại của cà phê chồn từ nhiều thế kỷ qua. Và để chế biến sản vật này phải trải qua một quá trình phức tạp từ biện pháp thủ công cho đến giai đoạn sử dụng công nghệ hiện đại. Là sản vật hoàn toàn của tự nhiên nên sản lượng cà phê chồn thu hoạch được là rất ít, mỗi năm cung cấp cho toàn cầu chỉ dừng lại ở con số 200 kg, tập trung ở Indonesia và Việt Nam.

 

Cà phê chồn Weasel của Trung Nguyên - tập đoàn số 1 về cà phê tại Việt Nam - được xem là sản phẩm của huyên thòạỉ, là di sản quý giá của thiên nhiên ban tặng được các _ chuyên gia Trung Ngủýên trân trọng trao tặng đến khách quý. Song song với việc kết hợp giữa phương pháp thủ công và phường pháp sử dụng công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới trong chế biến, cộng với bí quyết huyền bí phương Đông, các chuyên gia Trung Nguyên đã nỗ lực sáng tạo nên tuyệt phẩm cà phê này với khối lượng có hạn, chỉ được khoảng 50kg mỗi năm.

 

Do tính Chất cực kỳ quý hiếm và đắt đỏ cùng với hướng vị cực kỳ độc đáo, hấp dẫn bậc nhất mà cà phê Weasel trở thành một món quà. Ngoại giao đặc biệt cho các nguyên thủ quốc gia, các vị khách quý của Cà phê Trung Nguyên. Nhiêu tín đồ cà phê muốn sỡ hữu cà phê Weasel cũng phải đặt hàng từ  nhiều tháng trước đó. Có thể nói, cà phê chồn Weasel là niềm tự hào của Tập đoàn Cafe Trung Nguyện và đại diện của cà phê ngoại giạo.

Nguồn: Bancaphetrungnguyen.com

 

 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)