Hổ trợ trực tuyến

Bán Hàng - 094-2275-999

Bán Hàng - 094-2275-999

Bán hàng - 085-320-3333

Bán hàng - 085-320-3333

Bán hàng - 0243-999-5225

Bán hàng - 0243-999-5225

Fanpage Facebook

Lượt khách ghé thăm

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Cà phê Sáng tạo 8 Trung Nguyên

Cà phê Trung Nguyên Sáng Tạo 8 

 

Cà phê sáng tạo 8 là sản phẩm Cà phê cao cấp của tập đoàn cà phê Trung Nguyên. Tập đoàn chuyên cà phê “Sống cà phê, Chết Cà phê”.

 

Cà phê Sáng tạo 8 Trung Nguyên sản phẩm Cafe Rang xay duy nhất chuyên đặc biệt cho sáng tạo. Kích thích sự hoạt động sáng tạo của não bộ.

 

Cà phê Trung Nguyên Sáng tạo 8 là một tuyệt phẩm được tuyển chọn từ những Hạt cà phê Robusta, Arabica cao cấp. Từ nguồn nguyên liệu tốt nhất thế giới đến từ các nước Brazil, Jamaica, Ethiopia và Việt Nam.

 

cà phê trung nguyên sáng tạo 8

Hộp quà cà phê Sáng tạo 8 Trung Nguyên 500gr

 

Tuyệt phẩm cà phê Sáng tạo 8, sau khi được tuyển chọn khắt khe từ các hạt cà phê thơm ngon trên thế giới sẽ kết hợp với công nghệ ủ men sinh học hiện đại bậc nhất trong nhà máy sản xuất cà phê hiện đại, tiên tiến nhất Việt Nam cùng với bí quyết huyền bí phương Đông. Là một sự kết hợp vô tiền khoảng hậu, giữa công nghệ sản xuất bậc nhất của phương Tây và sự bí ẩn của phương Đông huyền bí.

 

Cafe sáng tạo 8 Trung Nguyên được phối trộn một cách tinh tế tạo nên hương vị cà phê rất đặc biệt, một hương vị cà phê mà bạn khó có thể tìm thấy, như một món quà tri ân dành riêng cho những người yêu cà phê, rất am hiểu và sành cà phê.

 

Thưởng thức tách cà phê Sáng tạo 8 Trung Nguyên bên những cuốn sách đổi đời của Trung Nguyên trao tặng sẽ đem đến cho bạn nguồn cảm hứng Sáng tạo để giúp bạn đi đến thành công và hạnh phúc đích thực.

 

Cà phê sáng tạo 8 một tuyệt phẩm cafe. Món quà Nguyên thủ và Ngoại giao.

 

Cà phê Trung Nguyên là sản phẩm cafe duy nhất được chọn lựa sử dụng phục vụ các hội nghị thượng đỉnh cấp cao…và có mặt trên các chuyến bay của hàng không Việt Nam và Quốc tế.

 

Đặc tính sản phẩm cà phê Sáng tạo 8 Trung Nguyên là nước pha có màu sánh đậm, mùi vị êm dịu và bền lâu. Hương thơm rất đặc biệt, hàm lượng caffeine 2,2%. Phù hợp với mọi cách thưởng thức.

 

Có hàng ngàn loại cà phê nhưng chỉ có duy nhất 1 loại cà phê chuyên kích thích não Sáng tạo  

Nguồn: http://bancaphetrungnguyen.com/

 

 

 

mỗi trang
Cà phê Sáng tạo 8 Trung Nguyên - 250gr

Cà phê Sáng tạo 8 Trung Nguyên - 250gr

• Cà phê Sáng tạo 8 Trung Nguyên được chọn lựa từ những hạt cà phê Arabica, Robusta, Excelsa ngon nhất của Việt Nam, Jamaica, Barazil, Ethiopia, là sản phẩm cà phê siêu sạch, sáng tạo và kích thích não. • Cà phê được sản xuất trên công nghệ của Châu Âu, công thức phối trộn huyền bí • Hương vị: Được phối trộn từ những loại hạt cà phê khác nhau mang đến sự tròn vị, vị đắng nhẹ của hạt Robusta, mùi thơm bền, hương thơm sâu, thanh vị lưu giữ lâu trong vị giác. Nước cà phê pha có màu nâu cánh gián

217,000 đ
MUA NGAY
Cà phê Sáng tạo 8 Trung Nguyên - 500gr

Cà phê Sáng tạo 8 Trung Nguyên - 500gr

• Cà phê Sáng tạo 8 Trung Nguyên được chọn lựa từ nhưng hạt cà phê Arabica, Robusta, Excelsa ngon nhất của Việt Nam, Jamaica, Barazil, Ethiopia, là sản phẩm cà phê siêu sạch, sáng tạo và kích thích não. • Cà phê được sản xuất trên công nghệ của Châu Âu, công thức phối trộn huyền bí • Hương vị: Được phối trộn từ những loại hạt cà phê khác nhau mang đến sự tròn vị, vị đắng nhẹ của hạt Robusta, mùi thơm bền, hương thơm sâu, thanh vị lưu giữ lâu trong vị giác. Nước cà phê pha có màu nâu cánh gián

431,000 đ
MUA NGAY

Top

   (0)