Hổ trợ trực tuyến

Bán Hàng - 094-2275-999

Bán Hàng - 094-2275-999

Bán hàng - 085-320-3333

Bán hàng - 085-320-3333

Bán hàng - 0243-999-5225

Bán hàng - 0243-999-5225

Fanpage Facebook

Lượt khách ghé thăm

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Cà phê Chồn Legend Trung Nguyên

Cà phê Chồn Legend Trung Nguyên

       

Nhằm khẳng định tính chuyên gia và là nhà Lãnh Đạo Cà phê hàng đầu, ngành hàng Legend đã hoàn thiện hình ảnh bao bì sản phẩm thực sự chuyên nghiệp và phù hợp với lợi ích sản phẩm để đạt được mục tiêu chung phục vụ Công đồng Cà phê, tối đa lợi ích. Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Cà Phê Trung Nguyên trân trọng thông báo về việc thay đổi tên và hình ảnh bao bì/ hình ảnh nhận diện Thương Hiệu mới cho sản phẩm LEGENDEE 225G và HỘP QUÀ LEGENDEE 

 

Lịch sử Cà phê Chồn Legend, Café là “báu vật của tự nhiên”, là “món quà từ thượng đế”, với cái vị đắng và hương thơm khó chối từ, kể từ khi được phát hiện và phổ biến đã như người bạn tri kỷ của biết bao anh hùng, vĩ nhân trong tiến trình tạo nên lịch sử của nhân loại.
Từ nơi đại ngàn tây nguyên hùng vĩ – Vùng đất đỏ bazan huyền thoại, có lịch sử hình thành 160 triệu năm trước, câu chuyện cà phê Chồn bắt đầu với loài Chồn hương hoang dã, sống trong những cánh rừng café bạt ngàn, sau khi ăn những trái Café chin mọng đã cho ra đời loại café nguyên liệu độc nhất để tạo nên café Chồn Legendee hay Legend vô cùng quý hiếm và đắt nhất thế giới đến từ Trung Nguyên.
 
Học ở thiên nhiên, các chuyên gia Trung Nguyên đã dày công nghiên cứu, tìm tòi và bằng phương pháp lên men sinh học, đã tái tạo thành công quy trình ấp ủ café thật sự diễn ra trong cơ thể Chồn Hương hoang dã nhằm tạo nên loại Café nguyên liệu đặc biệt cho sự ra đời của Tuyệt Phẩm Café Legend để dâng lên người yêu Cà phê hương vị diệu kỳ đặc sắc, giúp khơi nguồn cảm hứng bất tận, những phút giây sang tạo xuất thần, sự tỉnh táo cáo độ để tạo nên những bước ngoặc lịch sử cho chính mình và xã hội.
 
Cà phê Legend là loại cà phê duy nhất được chọn phục vụ cho các Hội nghị toàn cầu như ASEM, APEC, WEF..., và là quà tặng đặc biệt cho các Nguyên thủ Quốc Gia, các Quốc Vương và các Bộ Ngoại Giao tin tưởng chọn làm Đại Sứ Ngoại Giao Văn Hóa
 

Cà phê của Ngoại giao Văn hóa

Trong một chuyến viếng thăm Việt Nam, tại buổi gặp gỡ đầu tiên với Nguyên chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, nguyên tổng thống Braxin - ngài Luiz Inacio Lula da Silva đã đề nghị thưởng thức cà phê Trung Nguyên. Sau khi thưởng thức ly cà phê chồn Legend Tổng Thống đã ngay lập tức nhận định rằng: " Đây là một đối thủ thực sự của ngành cà phê Braxin". Cũng được mến mộ như thế nên trong chuyến thăm cấp Nhà Nước của Nguyên chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đến vương quốc Tây Ban Nha, ngài Juan Carlos - Quốc vương Tây Ban Nha đã nhắc đến sản phẩm cà phê chồn Legend của Trung Nguyên với sự quan tâm đầy thú vị, xem đó như một điều đặc biệt riêng của Việt Nam bởi sự độc đáo và sáng tạo

cafe chon legend trung nguyen

                 Cà phê chồn Legend Trung Nguyên - Legend Trung Nguyen Coffee 225gram

 

Từ phẩm chất ưu Việt của Legend và sự ngưỡng mộ của bạn bè năm châu, với giọt cà phê hương vị thơm dị thường mà hiếm có loại cà phê nào trên thế giới có thể sánh kịp, mà Quốc gia đã đặc cách Legend làm đại sứ ngoại giao tiêu biểu dành tặng các Nguyên Thủ, chính khách quốc tế. Cùng với tuyệt phẩm cà phê, bộ tặng phẩm Legend với những chất liệu được chế tác hoàn toàn thủ công, hộp gỗ chế tác kì công với chiếc lá cà phê sấy khô hương thơm phảng phất chứa đựng bên trong bộ ly tách do nghệ nhân nổi tiếng tạo nên từ gốm sứ Bát Tràng. Phin cà phê với từng nét hoa văn chạm trổ nổi bật. Và album tuyển chọn mang tên " Legendee" với những ca khúc bất hủ trên toàn cầu.
 
hộp quà cà phê chồn legend trung nguyên

 Hộp quà Cà phê chồn Legend Trung Nguyên 225gram   

          

Trong mỗi Hộp quà Cà phê LEGEND gồm có:
- Cà phê chồn Legend 225gram
- Phin gốm cà phê mang hình các danh nhân nổi tiếng.
- Bộ tách, dĩa bằng sứ để thưởng thức cà phê nóng/sữa nóng
- Ly cà phê bằng sứ để thưởng thức cà phê đá hoặc sữa đá
- Đĩa nhạc LEGEND được chọn lọc từ những bài hát hay nhất về cà phê, giúp những “khoảnh khắc cà phê” của bạn thêm phần thăng hoa

cafe chồn legend trung nguyên
 
Là sản phẩm rất thích hợp để biếu, tặng. Hiện nay chún tôi còn cung cấp thêm sản phẩm hộp quà cà phê cao cấp Legend cao cấp nhằm mục đích, giới thiệu, quảng bá và làm quà tặng cho khách hàng hoặc đối tác ngoại giao trong dịp tổ chức sự kiện của các Doanh Nghiệp, Đoàn thể, Cá nhân hoặc Quà tết cổ truyền Việt Nam. Bởi sự Sang Trọng, Lịch Lãm và Đẳng Cấp.
 
Ra đời trọn vẹn trong ý niệm ấy “Tuyệt phẩm Cà phê chồn LEGEND” là sự giao thao giữa “trời, đất và lòng đam mê của con người” từ “vùng đất Tây Nguyên huyền thoại” dâng lên người yêu cà phê cái “hương vị diệu kỳ đặc sắc” giúp khơi gợi nguồn cảm hứng bắt tận, những giây phút sáng tạo xuất thần, sự tinh thức cao độ để tạo nên những bước ngoặc lịch sử cho chính mình và cho xã hội.
 
cafe legend trung nguyên

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)